KỸ SƯ HỒ SƠ/ KINH TẾ XÂY DỰNG/ QS
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Kỹ thuật, xây dựng
- Số lượng tuyển: 05
- Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế (CB HITECH)
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Yêu cầu độ tuổi: 25-35
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh và các vùng dự án
Công việc chính
- Đo bóc tiên lượng.
- Lập và kiểm tra dự toán công trình.
- Kết hợp với các phòng ban chuyên môn hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán các công trình theo yêu cầu của hợp đồng.
- Kết hợp giám sát thi công để cập nhật thường xuyên báo cáo tiến độ, chất lượng, khối lượng, sản lượng thi công công trình.
- Theo dõi hợp đồng, thực hiện các công tác thanh quyết toán theo đúng các điều khoản của hợp đồng và báo cáo các phát sinh về mặt khối lượng, nội dung công việc của hợp đồng (nếu có).
- Kiểm tra nội bộ khối lượng hoàn thành, tính hao hụt, đánh giá mức độ hao hụt (vật liệu đá) trước khi trình TVGS, CĐT.
- Các công việc khác, theo sự yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học Chuyên ngành: Kỹ sư Kinh tế xây dựng, Kỹ sư xây dựng, hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong việc làm hồ sơ thanh quyết toán công trình xây dựng theo quy định.
- Kiến thức: Am hiểu quy định của nhà nước về quản lý chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán công trình.
- Kỹ năng: Thành thạo phần mềm AutoCad, word, excel, phần mềm máy tính.
- Ưu tiên hồ sơ đã có kinh nghiệm về thi công công trình dân dụng, nội thất.
Quyền lợi
- Tiền lương được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
PR-MARKETING ONLINE
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: PR – Marketing Online
- Số lượng tuyển: 02
- Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính
- Lên ý tưởng, concept nội dung, hình ảnh cho các chiến dịch, truyền thông cho kênh bán hàng của thương hiệu.
- Triển khai thực hiện kế hoạch với các hoạt động liên quan Digital marketing: SEO, Social marketing, Website, Email marketing, Mobile marketing.
- Phân tích từ khoá, tối ưu hoá tìm kiếm.
- Chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads.
- Phân tích dữ liệu marketing theo định hướng chung của trưởng bộ phận.
- Quản trị nội dung website và các công cụ social media, các tài khoản trên mạng xã hội được phân công; Tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các forum, mạng xã hội.
- Biên soạn nội dung (content), hình ảnh, video clip phục vụ cho các website, các phương tiện social media theo chiến lược quản trị thương hiệu và chiến lược kinh doanh. Upload tin bài đã được duyệt lên website và các phương tiện social media.
- Lên ý tưởng về nội dung và triển khai thực hiện các nội dung bài viết cho e-newsletter theo định kỳ và kế hoạch bài viết PR trên các phương tiện truyền thông.
- Tham gia sáng tạo nội dung và sản xuất các ấn phẩm truyền thông, tài liệu marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, và các chuyên ngành liên quan.
- Quản lý cơ bản WordPress.
- Có kiến thức về marketing, khả năng biên tập, viết bài PR tốt.
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa.
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng công nghệ mới, yêu thích sáng tạo ý tưởng content trên Mạng Xã Hội.
- Có kinh nghiệm thực tế về các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt (SEO, SEM, Email, Social Networks, Ad networks, PR Online)
- Thành thạo Google Analytics; Email Marketing; Thành thạo internet, xây dựng nội dung, viết bài trên diễn đàn, tìm kiếm và tổng hợp tin tức trên internet.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, và sử dụng cơ bản Photoshop, Illustrator.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng & bán hàng quốc tế.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
- Có sự sáng tạo, ý thức chủ động trong công việc.
- Trung thực, kỷ luật cao, tinh thần học hỏi tốt, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động, mức lương không dưới 8.000.000đ
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
KỸ SƯ VẼ SHOPDRAWING
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Ý tưởng, Kỹ thuật, Kiến trúc, Nội thất, Ngoại thất
- Số lượng tuyển: 05
- Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế (CB HITECH)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh và các vùng Dự án khác
Công việc chính
- Triển khai bản vẽ thi công (Shop drawing) hạng mục ốp lát đá tự nhiên từ bản vẽ thiết kế của Chủ đầu tư.
- Tính toán khối lượng vật tư, vật liệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc;
- Sử dụng thành thạo Autocard,
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng tư vấn về ý tưởng, kỹ thuật cho khách hàng.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về đá ốp lát.
Quyền lợi
- Tiền lương thương lượng, được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
KỸ SƯ XÂY DỰNG/HIỆN TRƯỜNG/GIÁM SÁT THI CÔNG
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Kỹ thuật, xây dựng
- Số lượng tuyển: 10
- Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế (CB HITECH)
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi: 25-35
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh và các vùng dự án
Công việc chính
- Quản lý thi công, hướng dẫn các đội thợ thi công trên công trường đảm bảo đúng kỹ thuật, chất lượng, tiến độ, an toàn vệ sinh lao động, …
- Lập tiến độ chi tiết, triển khai tổ chức thi công theo đúng kế hoạch để đảm bảo tiến độ như đã cam kết.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường.
- Bóc tách khối lượng, kết hợp với bộ phận thanh toán làm hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư, tính toán khối lượng cho các tổ đội thi công.
- Các công việc khác được phân công phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và chuyển môn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc các vị trí công việc liên quan tại các công ty về nội thất và xây dựng. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm tại các công ty thi công ốp lát đá.
- Phẩm chất: Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kỹ thuật, ứng dụng.
Quyền lợi
- Tiền lương theo thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Số lượng tuyển: 03
- Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế (CB HITECH)
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: 25-35
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
Công việc chính
- Hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật sản phẩm, công nghệ, thương hiệu của công ty đến khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với những khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
- Tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh mới với những khách hàng hiện tại, nhằm tăng thêm doanh thu, lợi nhuận, thị phần.
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tìm kiếm B2B, hội trợ triển lãm, các kênh Thương mại điện tử (website thương mại điện tử B2B: Alibaba, Amazon, Ebay…) và các kênh mạng xã hội khác.
- Bên cạnh đó, Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn: đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác theo kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận.
- Nắm vững tình hình thị trường được phân công, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới.
- Bám sát thị trường được phân công, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/ tuần/ tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách).
- Có trách nhiệm thực hiện đúng các quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Luôn cập nhật tình hình công nợ và cùng phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn. Đễ xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có)
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện hội chợ quốc tế
- Thực hiện các hoạt động marketing quảng bá sản phẩm
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice, Packing List. – Marketing online. – Các công việc hậu Bán hàng xuất khẩu
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi quá trình sản xuất và xuất hàng. Giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Lên kế hoạch xuất hàng đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác như giới thiệu và đặt khách sạn cho khách, đưa đón khách đi kiểm tra, chọn mua hàng.
- Ghi lại các báo cáo bán hàng, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác của khách hàng quốc tế.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số; Quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tham gia tổ chức hội chợ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng khối Kinh Tế hoặc Kỹ Thuật trở lên.
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng vật liệu xây dựng cao cấp.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc tốt.
- Kiến thức: Có kiến thức về tiếp thị bán hàng hiểu biết về thị trường xây dựng, vật liệu xây dựng
- Kỹ năng: Trình bày, lắng nghe, đàm phán, Giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Tiền lương được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn làm Trưởng phòng và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Tài chính – Kế toán
- Số lượng tuyển: 02
- Hạn nộp hồ sơ: 31/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc Tế (CB HITECH)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính
Nội dung |
Ngân hàng:
1. Thực hiện các giao dịch ngân hàng: Rút/ chuyển tiền qua Ebanking + Séc/UNC 2. Hồ sơ hạn mức/ tài cấp: theo yêu cầu từng ngân hàng: Pháp lý + Báo cáo tài chính 3. Hồ sơ bảo lãnh: Đơn đề nghị + mẫu thư (Chủ đầu tư duyệt) + hợp đồng ký vs chủ đầu tư 4. Hồ sơ vay: Báo cáo tài chính kỳ gần nhất/ hồ sơ máy móc/ phương án kinh doanh/ hồ sơ nhà xưởng đầu tư/ KUNN/UNC/ Giao dịch đã chuyển cho nhà cung cấp. 5. Hồ sơ giải tỏa: Công văn đề nghị giải tỏa/ UNC/ Hợp đồng mua/ Biên bản/ Hóa đơn mua hàng.
|
Công nợ:
1. Căn cứ hồ sơ bộ phận QS để làm việc vs kế toán chủ đầu tư liên hệ thu tiền. 2. Kiểm soát việc xuất hóa đơn/ tiền tạm ứng/ thanh toán với chủ đầu tư 3. Căn cứ điều khoản hợp đồng làm hồ sơ tạm ứng: Công văn tạm ứng + bảo lãnh 4. Căn cứ điều khoản hợp đồng liên hệ vs kỹ thuật/ QS làm thanh, quyết toán
|
Thuế:
1. Tập hợp, kiểm soát và nhận lưu trữ hoá đơn chứng từ thuế; 2. Nhập liệu và kê khai thuế hàng Tháng/Quý/Năm theo đúng quy định Luật Thuế; 3. Hạch toán nghiệp vụ kinh tế vào phần mềm Misa; 4. Lập, gửi và in Báo cáo tài chính Thuế hàng Tháng/Quý/Năm; 5. Giao dịch với cơ quan Thuế; 6. Chịu trách nhiệm với trưởng bộ phận và ban giám đốc về các báo cáo kê khai nộp thuế; 7. Thực hiện xoát xét chứng từ, BCTC để quyết toán thuế và quyết toán thuế. 8. Thường xuyên cập nhật luật thuế, trau dồi chuyên môn để các báo cáo nộp thuế đúng với quy định Pháp luật. 9. Tham vấn với trưởng bộ phận và ban giám đốc các vấn đề liên quan đến thuế; 10. Lưu trữ chứng từ: Trong quá trình làm phát sinh các nghiệp vụ, cần tập hợp đủ chứng từ và lưu trữ khoa học để thuận lợi cho việc sử dụng, rà soát cũng như kiểm tra sổ sách, số liệu. 11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và cấp trên. |
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Tuổi từ 25 – 35 tuổi, Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các chương trình phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong xây dựng và kinh doanh
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396
NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Tư vấn, Bán hàng, Nhân viên Kinh doanh
- Số lượng tuyển: 10 Nam hoặc Nữ
- Hạn nộp hồ sơ: 31/04/2022
- Công ty: Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc tế
- Yêu cầu độ tuổi: 23-30
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng tiềm năng như: Chủ đầu tư, Nhà thầu, công ty thiết kế, kiến trúc sư để giới thiệu sản phẩm và bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao.
- Chăm sóc và theo dõi các khách hàng tiềm năng và các hợp đồng đang thực hiện, hỗ trợ bộ phận thi công thực hiện dự án và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công tác khác theo yêu cầu quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng khối Kinh Tế hoặc Kỹ Thuật
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh ưu tiên có kinh nghiệm bán hang vật liệu xây dựng cao cấp.
- Kiến thức: Có kiến thức về tiếp thị bán hàng hiểu biết về thị trường xây dựng, vật liệu xây dựng
- Kỹ năng: Trình bày, lắng nghe, đàm phán, Giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Tiền lương được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ …. Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn làm Trưởng phòng và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Thông tin liên hệ
- Cách 1: Gửi Hồ sơ (gồm 01 bản mô tả kinh nghiệm làm việc, các bằng cấp có liên quan) về địa chỉ email: hrd.cbhitech@gmail.com
- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty: Bộ phận PC – HCNS, Tầng 4, Tòa nhà Bảo hiểm quân đội Mic, số 8 đường Phạm Hùng, Trung Hòa, Hà Nội. Liên hệ Ms Hằng – SĐT: 035 6236 396